ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์เป็นระบบที่ใช้ในการรับ ส่ง และเวียนเอกสารระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ภายในสถาบันเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานระบบ
เนื่องจากสามารถส่งและรับหนังสือผ่านระบบโดยเฉพาะการเวียนหนังสือไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ส่งหนังสือ และลดเวลาในการส่งหนังสือ รวมทั้งข้อมูลการรับส่งเอกสาร
ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ สามารถสืบค้นได้อย่างรวดเร็ว
เรียนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ทุกท่านทราบ
หากมีปัญหาในการใช้งานระบบ
สามารถแจ้ง ผ่านสำนักปลัดเทศบาล
เบอร์โทร 02-363-9800 ต่อ 800,801
ถ้าต้องการค้นหาข้อมูลเก่า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 - 2562 "กำลังดำเนินการทำข้อมูลเก่า" จึงไม่สามารถค้นหาได้
ขณะนี้ท่านยังไม่สามารถเข้าใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ภายในองค์กร ***เริ่มต้นใช้งานเดือนมกราคม 2565
ระบบ E-saraban ของทางเทศบาลใช้งานด้วยระบบ
แต่สามารถล็อคอินเข้าผ่านที่ปุ่มลิ้งค์ด้านล่างนี้
< ย้อนกลับ | ถัดไป > |
---|